Thứ Năm, 16 tháng 9, 2021

Cái lý thú của Hometown Cha-cha-cha bên cạnh cốt truyện lôi cuốn, dàn diễn viên sáng màn ảnh còn là điểm kỳ lạ khi nữ chính vốn là một nha sĩ thất nghiệp lại sở hữu gia tài hàng hiệu đồ sộ. Xuyên suốt bộ phim, cô dùng hàng loạt sản phẩm tới từ các "ông lớn" như Givenchy Beauty, Cartier, Chanel Beauty, Roger Vivier... Đây xác thực là cách để không chỉ Shin Min Ah mà nhiều đại sứ thương hiệu khác .

cáng đáng vị trí Đại sứ thương hiệu nên không khó để hiểu tại sao Shin Min Ah trưng dụng rất nhiều đồ của Givenchy Beauty, Cartier hay Roger Vivier trong Hometown Cha-cha-cha

Nhưng nổi trội nhất có lẽ là loạt túi hiệu Hermès mà nhân vật nha sĩ Yoon (Shin Min Ah thủ vai) vẫn chọn diện hàng ngày. Nhìn vào tần suất xuất hiện dày đặc của các xa xỉ phẩm từ Hermès trong phim, ắt hẳn nhiều người thiển nghĩ Shin Min Ah phải giữ trọng trách Đại sứ thương hiệu hoặc thậm chí có thể cao hơn nữa là Đại sứ truyền thông. Tuy nhiên thực tế cho thấy cô chẳng nắm giữ 2 danh phận kể trên. vì sao vậy?

Những chiếc túi Hermès với giá rẻ thì cũng hơn 70 triệu đồng mà đắt thì cũng hơn 700 triệu VNĐ

Trên thực tiễn, ngoài vị trí Đại sứ thương hiệu ra còn một chức danh nhỏ hơn là "Bạn thân thương hiệu". Danh phận này sẽ tương đối linh hoạt và những ngôi sao nhận được vị trí ấy thường sẽ mang các mặt hàng, sản phẩm của thương hiệu đến tham dự các hoạt động liên can và trực tiếp thực hành các hoạt động mang hàng cho thương hiệu.

Shin Min Ah cũng diện mẫu jumpsuit của hãng trong BST Xuân 2021

Trong trường hợp này, rất có thể Shin Min Ah giữ vị trí Bạn thân yêu hiệu và nhận thời gian thử thách từ nhãn hàng trước khi được nắm vị trí Đại sứ. Sau thời kì bộ phim này được công chiếu, phía Hermès sẽ có những đánh giá và đo lường kết quả, nhận xét về hiệu ứng đám đông dành cho sản phẩm phê chuẩn tác động của Shin Min Ah, từ đó sẽ quyết định xem cô có trở thành Đại sứ thương hiệu được hay không.

Túi Hermès xuất hiện nhiều lần trong suốt bộ phim

Một ví dụ tiêu biểu của chức danh Bạn thân thương hiệu đính là Lisa (BLACKPINK). Tháng 7/2020, báo chí Hàn nhất loạt đưa tin cô trở nên Đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp BVLGARI. Trước khi nhậm chức, Lisa đã nhiều lần diện trang sức BVLGARI trong các sự kiện quan yếu, ví như lần cô đeo hoa tai và nhẫn của thương hiệu Ý trong buổi họp báo How You Like That được phát sóng toàn cầu.

Lisa đã đem những sản phẩm của BVLGARI tới các sự kiện nhằm phục vụ mục đích quảng bá thương hiệu

na ná, với vai trò là Bạn thân yêu hiệu trang sức Cartier, Jisoo từng xuất hiện nhiều lần với đủ bộ vòng, nhẫn, khuyên tai từ nhãn hàng và đem những món xa xỉ phẩm này tới gần hơn với người ái mộ. Cũng nhờ việc kết bạn với nữ thần tượng, Cartier đứng thứ hai trong danh sách khi đạt 2,03 triệu lượt đề cập cùng tổng số lượt hiển thị tiềm năng lên đến 17,8 tỷ lượt.

Jisoo bắt đầu làm việc với Cartier từ tháng 9/2020 và góp phần không nhỏ giúp thương hiệu phủ sóng

Trước khi trở thành Đại sứ của Tiffany & Co., Rosé cũng có thời gian thử thách với vị trí Bạn thân nhãn hàng. Từ hồi tháng 8/2020, nhãn hàng đã miêu tả sự quan tâm và đãi ngộ rất tốt với nữ thần tượng. Ngoài việc follow Instagram của bông hồng nước Úc, thương hiệu này còn thẳng gửi hoa, gửi quà vào những dịp đặc biệt hay tài trợ trang sức cho Rosé. Sau khi đo lường được "giá trị" thực thụ của cô, Tiffany & Co. mới củng cố quan hệ bằng cách thăng chức cho Rosé.

Trước đó, thành viên nhóm BLACKPINK nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn ban bố danh phận lần này không khiến fan quá bất thần

Ở thời điểm ngày nay, sự xuất hiện của Shin Min Ah cùng dòng sản phẩm từ Hermès đã gây được hiệu ứng rất tốt và khiến công chúng chú ý nhiều hơn. có lẽ sau khi Hometown Cha-cha-cha ngừng phát sóng, phía thương hiệu sẽ có cái nhìn tổng quan và tiến hành cân nhắc mình sẽ làm gì tiếp theo với vị trí của nữ diễn viên xứ Hàn.

Ảnh: Sưu tầm

Related Post

4/ 5
Oleh